• Bài trích
  • Tác dụng của phần mềm Dyned đối với sinh viên năm 1 và 2 tại trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng = The use of Dyned for junior students at university of foreign language studies, the university of Danang /

Tác giả CN Nguyễn, Văn Long.
Nhan đề Tác dụng của phần mềm Dyned đối với sinh viên năm 1 và 2 tại trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng = The use of Dyned for junior students at university of foreign language studies, the university of Danang /Nguyễn Văn Long, Phạm Thị Tố Như.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2014
Mô tả vật lý tr. 31-39
Tóm tắt Cùng với khuynh hướng tăng cường sử dụng ICT (ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy) trong việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam, trường đại học Ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng đã đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng phần mềm Dyned nhằm phát triển các kỹ năng cho sinh viên. Việc ứng dụng này đã mang lại nhiều tiến bộ đáng kể. Bài viết sẽ đề cập đến những bước phát triển đó, đồng thời đề cập đến những điểm mạnh cũng như đưa ra những giải pháp để việc ứng dụng Dyned đạt hiệu quả cao hơn.
Đề mục chủ đề Phần mềm Dyned--Ứng dụng
Thuật ngữ không kiểm soát Công nghệ thông tin
Thuật ngữ không kiểm soát Ứng dụng
Thuật ngữ không kiểm soát Phần mềm Dyned
Tác giả(bs) CN Phạm, Thị Tố Như.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 40/2014
000 00000nab#a2200000u##4500
00165465
0022
004029BF556-F3A1-4DE9-A7B3-408A7493BAB8
005202206080943
008220608s2014 vm vie
0091 0
022 |a18592503
039|y20220608094340|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Văn Long.
24510|aTác dụng của phần mềm Dyned đối với sinh viên năm 1 và 2 tại trường đại học ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng = The use of Dyned for junior students at university of foreign language studies, the university of Danang /|cNguyễn Văn Long, Phạm Thị Tố Như.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2014
300 |atr. 31-39
520 |aCùng với khuynh hướng tăng cường sử dụng ICT (ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy) trong việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam, trường đại học Ngoại ngữ, đại học Đà Nẵng đã đặc biệt chú trọng đến việc sử dụng phần mềm Dyned nhằm phát triển các kỹ năng cho sinh viên. Việc ứng dụng này đã mang lại nhiều tiến bộ đáng kể. Bài viết sẽ đề cập đến những bước phát triển đó, đồng thời đề cập đến những điểm mạnh cũng như đưa ra những giải pháp để việc ứng dụng Dyned đạt hiệu quả cao hơn.
65017|aPhần mềm Dyned|xỨng dụng
6530 |aCông nghệ thông tin
6530 |aỨng dụng
6530 |aPhần mềm Dyned
7000 |aPhạm, Thị Tố Như.
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 40/2014
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào