• Bài trích
  • Biến phòng "chat" thành lớp học: gợi ý cho giáo viên và người học ngoại ngữ = Turning chatrooms into classrooms: implications for L2 teachers and learners /

Tác giả CN Nguyễn, Văn Kỷ.
Nhan đề Biến phòng "chat" thành lớp học: gợi ý cho giáo viên và người học ngoại ngữ = Turning chatrooms into classrooms: implications for L2 teachers and learners /Nguyễn Văn Kỷ.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2012
Mô tả vật lý tr. 39-55
Tóm tắt Bài viết phân tích và chỉ rõ khả năng ứng dụng môi trường tương tác trên phòng chat (chatroom-kênh giao tiếp đồng thời qua máy tính) nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho người học.
Đề mục chủ đề Học ngoại ngữ--Môi trường trực tuyến
Thuật ngữ không kiểm soát Học ngoại ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Môi trường trực tuyến
Thuật ngữ không kiểm soát Phòng chat
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 32/2012
000 00000nab#a2200000u##4500
00165923
0022
00480F0422E-4CAB-4180-8F25-FB3B25340037
005202208291017
008220829s2012 vm eng
0091 0
022 |a18592503
039|a20220829101734|bhuongnt|y20220829093129|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Văn Kỷ.
24510|aBiến phòng "chat" thành lớp học: gợi ý cho giáo viên và người học ngoại ngữ = Turning chatrooms into classrooms: implications for L2 teachers and learners /|cNguyễn Văn Kỷ.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2012
300 |atr. 39-55
520 |aBài viết phân tích và chỉ rõ khả năng ứng dụng môi trường tương tác trên phòng chat (chatroom-kênh giao tiếp đồng thời qua máy tính) nhằm nâng cao năng lực ngoại ngữ cho người học.
65017|aHọc ngoại ngữ|xMôi trường trực tuyến
6530 |aHọc ngoại ngữ
6530 |aMôi trường trực tuyến
6530 |aPhòng chat
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 32/2012
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào