• Bài trích
  • Sữ dụng chatbot trong luyện viết học thuật :

Tác giả CN Nguyễn, Thị Thúy Nga
Nhan đề Sữ dụng chatbot trong luyện viết học thuật : các vấn đề liên quan đến sự liêm chính trong học tập / Nguyễn Thị Thúy Nga, Mai Ngọc Khôi
Mô tả vật lý tr.110 - 129
Tóm tắt Sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (A), đin d dưng c công cu Chato, to mà Xho cácau hi hượng của các sản phẩm do Al tạo ra hoặc hỗ tr thhiền ciu này điều tra kht độ ca sin cin hi với việc s dụng chatbol, những tringhiệm t cutc khi sử dung Chaor trong bi tạp luyện viết và liêm chính trong học tập. Một bảng hó dc thuậc thn cho 80 sinh viên nam hi np lang theo học môn Công dn toàn cầu, phần Vint Hc thuật tại một trườngđi hoc gum tế ở Hà Nội. Trong số đó, 30 sinh viên được chọn ngẫu nhiên để phồng vn. Phân tích dử iệu cho thấy sinh viên có thái ộ tích cự đổi với công cụ này nhưng họ cha hiểu biết thấu đáo về những rửi ro liên quan đến việc sử dụng Chatbot. Nghiên cứu nhằm mục đích đóng gộp vào to luận về việc s dụng Al trong giáo dục cũng như đưa ra các khuyến nghị để thúc đầy tính liêm chính học thuật trong việc sử dụng Chatbots và các công cụ tương tự. Nghiên cứu cũng khuyến nghị cản ch trọng phát triển các quy trình sử dụng Chatbots trong lớp học mà không ảnh hưởng đến tính xác thực và tính liêm chính trong học thuật
Tóm tắt The rise of artificial intelligence (Al), like ChatGPT chatbot, has generated heated discussions in the education field. While ChatGPT has gained popularity among students for its ability to provide instant and lengthy responses to academic questions, several teachers and researchers have voiced conces regarding the authenticity and quality of the Al generated or facilitated works. This study investigates students' attitudes towards using chatbots, their common practices of using chatbots in writing assignments, and the impacts on academic integrity. A questionnaire was issued to 80 first year students enrolling in a Global Citizenship Education course (in which students have Academic Writing module) at an international university in Hanoi. After that, 30 of these participants were interviewed. The preliminary data analysis revealed that while students had overwhelmingly positive attitudes toward the tool, they lacked a thorough understanding of the risks involved in using the chatbot. The study aims to contribute to the conversation of using Al in education as well as provide recommendations for promoting academic integrity while using Chatbots and similar tools. It calls for due attention be paid to developing procedures for or best practices of using Chatbots in the classrooms without compromising authenticity and academic integrity. Education
Thuật ngữ không kiểm soát ChatGPT
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục Công dân Toàn cầu
Thuật ngữ không kiểm soát Global Citizenship
Thuật ngữ không kiểm soát Academic writing
Thuật ngữ không kiểm soát Trí tuệ nhân tạo
Thuật ngữ không kiểm soát Chatbot
Thuật ngữ không kiểm soát Viết luận
Tác giả(bs) CN Mai, Ngọc Khôi
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 76/2023
000 00000nab#a2200000u##4500
00169929
0022
004194A7ED4-B9B7-494E-BEEC-F9375278DE27
005202404161609
008240416s2023 vm eng
0091 0
039|a20240416160926|bmaipt|y20240416160841|zmaipt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Thúy Nga
24510|aSữ dụng chatbot trong luyện viết học thuật : |bcác vấn đề liên quan đến sự liêm chính trong học tập / |cNguyễn Thị Thúy Nga, Mai Ngọc Khôi
300|atr.110 - 129
520 |aSự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (A), đin d dưng c công cu Chato, to mà Xho cácau hi hượng của các sản phẩm do Al tạo ra hoặc hỗ tr thhiền ciu này điều tra kht độ ca sin cin hi với việc s dụng chatbol, những tringhiệm t cutc khi sử dung Chaor trong bi tạp luyện viết và liêm chính trong học tập. Một bảng hó dc thuậc thn cho 80 sinh viên nam hi np lang theo học môn Công dn toàn cầu, phần Vint Hc thuật tại một trườngđi hoc gum tế ở Hà Nội. Trong số đó, 30 sinh viên được chọn ngẫu nhiên để phồng vn. Phân tích dử iệu cho thấy sinh viên có thái ộ tích cự đổi với công cụ này nhưng họ cha hiểu biết thấu đáo về những rửi ro liên quan đến việc sử dụng Chatbot. Nghiên cứu nhằm mục đích đóng gộp vào to luận về việc s dụng Al trong giáo dục cũng như đưa ra các khuyến nghị để thúc đầy tính liêm chính học thuật trong việc sử dụng Chatbots và các công cụ tương tự. Nghiên cứu cũng khuyến nghị cản ch trọng phát triển các quy trình sử dụng Chatbots trong lớp học mà không ảnh hưởng đến tính xác thực và tính liêm chính trong học thuật
520 |aThe rise of artificial intelligence (Al), like ChatGPT chatbot, has generated heated discussions in the education field. While ChatGPT has gained popularity among students for its ability to provide instant and lengthy responses to academic questions, several teachers and researchers have voiced conces regarding the authenticity and quality of the Al generated or facilitated works. This study investigates students' attitudes towards using chatbots, their common practices of using chatbots in writing assignments, and the impacts on academic integrity. A questionnaire was issued to 80 first year students enrolling in a Global Citizenship Education course (in which students have Academic Writing module) at an international university in Hanoi. After that, 30 of these participants were interviewed. The preliminary data analysis revealed that while students had overwhelmingly positive attitudes toward the tool, they lacked a thorough understanding of the risks involved in using the chatbot. The study aims to contribute to the conversation of using Al in education as well as provide recommendations for promoting academic integrity while using Chatbots and similar tools. It calls for due attention be paid to developing procedures for or best practices of using Chatbots in the classrooms without compromising authenticity and academic integrity. Education
6530 |aChatGPT
6530 |aGiáo dục Công dân Toàn cầu
6530 |aGlobal Citizenship
6530 |aAcademic writing
6530 |aTrí tuệ nhân tạo
6530 |aChatbot
6530 |aViết luận
7000 |aMai, Ngọc Khôi
7730 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 76/2023

Không có liên kết tài liệu số nào