• Bài trích
  • Đánh giá hiệu quả đào tạo từ mô hình "hỗ trợ học tập trong sinh viên" = Evaluating the training effectiveness of a "Student learning support" scheme /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Tươi.
Nhan đề Đánh giá hiệu quả đào tạo từ mô hình "hỗ trợ học tập trong sinh viên" = Evaluating the training effectiveness of a "Student learning support" scheme /Nguyễn Thị Tươi, Lê Thị Phương Uyên.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2021
Mô tả vật lý tr. 85-96
Tóm tắt Với mô hình thực nghiệm "Hỗ trợ học tập trong sinh viên" các tác giả đã ghi nhận sự tiến bộ về kĩ năng ngôn ngữ và kĩ năng giao tiếp của sinh viên được hướng dẫn cũng như chuyển biến tích cực về nhận thức và năng lực nghề nghiệp của sinh viên hướng dẫn.
Đề mục chủ đề Hiệu quả đào tạo--Nghiệp vụ sư phạm
Thuật ngữ không kiểm soát Hỗ trợ học tập
Thuật ngữ không kiểm soát Nghiệp vụ sư phạm
Thuật ngữ không kiểm soát Đào tạo
Thuật ngữ không kiểm soát Hiệu quả đào tạo
Tác giả(bs) CN Lê, Thị Phương Uyên.
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 66/2021
000 00000nab#a2200000ui#4500
00165127
0022
0040125DC49-6AB4-4B47-9ED3-2F586567CD34
005202204260935
008081223s2021 vm| vie
0091 0
022 |a18592503
039|a20220426093509|bhuongnt|y20220330095838|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Tươi.
24510|aĐánh giá hiệu quả đào tạo từ mô hình "hỗ trợ học tập trong sinh viên" = Evaluating the training effectiveness of a "Student learning support" scheme /|cNguyễn Thị Tươi, Lê Thị Phương Uyên.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2021
300 |atr. 85-96
520 |aVới mô hình thực nghiệm "Hỗ trợ học tập trong sinh viên" các tác giả đã ghi nhận sự tiến bộ về kĩ năng ngôn ngữ và kĩ năng giao tiếp của sinh viên được hướng dẫn cũng như chuyển biến tích cực về nhận thức và năng lực nghề nghiệp của sinh viên hướng dẫn.
65017|aHiệu quả đào tạo|xNghiệp vụ sư phạm
6530 |aHỗ trợ học tập
6530 |aNghiệp vụ sư phạm
6530 |aĐào tạo
6530 |aHiệu quả đào tạo
7000 |aLê, Thị Phương Uyên.
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g66/2021
890|a0|b0|c1|d2