• Bài trích
  • My brain hurts : incorporating learner interests into the classroom /

Tác giả CN Tadic, Nadja
Nhan đề My brain hurts : incorporating learner interests into the classroom / Nadja Tadic.
Thông tin xuất bản UK : Taylor & Francis Group, 2019.
Mô tả vật lý p. 68-84 ; 26 cm.
Đề mục chủ đề Phương pháp giảng dạy--Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Học sinh tiểu học
Thuật ngữ không kiểm soát Conversation analysis
Thuật ngữ không kiểm soát Tiếng Anh
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Metalanguage
Thuật ngữ không kiểm soát Student participation
Thuật ngữ không kiểm soát Interest-driven pedagogy,
Thuật ngữ không kiểm soát Sheltered instruction
Thuật ngữ không kiểm soát Participation framework
Nguồn trích Language and Education- Vol.33, No 1/2019
    Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00158448
0022
004C301243D-6F65-4AD5-A4F6-A1ABD836AE43
005202004131717
008040910s2019 | eng
0091 0
022 |a07908318
039|a20200413171733|btult|c20200406152357|dthuvt|y20200406150158|zthuvt
0410 |aeng
044 |aenk
1001|aTadic, Nadja
24510|aMy brain hurts : incorporating learner interests into the classroom / |cNadja Tadic.
260 |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019.
300 |ap. 68-84 ; |c26 cm.
65017|aPhương pháp giảng dạy|xTiếng Anh
6530|aHọc sinh tiểu học
6530|aConversation analysis
6530|aTiếng Anh
6530|aPhương pháp giảng dạy
6530|aMetalanguage
6530|aStudent participation
6530|aInterest-driven pedagogy,
6530|aSheltered instruction
6530|aParticipation framework
773|tLanguage and Education|gVol.33, No 1/2019
890|a0|b0|c0|d0
890|a1

Không có liên kết tài liệu số nào