• Bài trích
  • Phân tích nhu cầu của khóa học giao tiếp nói tiếng Anh dựa trên năng lực cho sinh viên quản trị kinh doanh ở Việt Nam = A needs analysis of a competency-based English oral communication course for Vitenamese business administration undergraduates /

Tác giả CN Nguyễn, Thị Minh Trâm.
Nhan đề Phân tích nhu cầu của khóa học giao tiếp nói tiếng Anh dựa trên năng lực cho sinh viên quản trị kinh doanh ở Việt Nam = A needs analysis of a competency-based English oral communication course for Vitenamese business administration undergraduates /Nguyễn Thị Minh Trâm.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2017
Mô tả vật lý tr. 68-78
Tóm tắt Sự chênh lệch giữa năng lực giao tiếp nói tiếng Anh (GTNTA) của sinh viên Quản trị Kinh doanh (QTKD) ở Việt Nam và yêu cầu nơi làm việc ngày càng lớn. Do đó, nghiên cứu này nhằm mục đích tiến hành phân tích nhu cầu (PTNC) của một khóa học GTNTA dựa trên năng lực cho sinh viên QTKD. Trong bài nghiên cứu này, cả dữ liệu định tính và định lượng được thu thập trong một nghiên cứu hỗn hợp, gồm có phỏng vấn và bảng câu hỏi khảo sát. Nghiên cứu này có thể giúp làm phong phú thêm lý thuyết của PCNC khi không chỉ dựa trên quan điểm học thuật (giáo viên, sinh viên) mà còn các bên liên quan (nhà sử dụng lao động và sinh viên tốt nghiệp), và góp phần vào việc áp dụng phương pháp hỗn hợp trong NCNC để bổ sung sự thiếu hụt của các nghiên cứu liên quan đến khóa học GTNTA cho sinh viên QTKD.
Tóm tắt The discrepancies between Vietnamese Business Administration (BA) majors’ English oral communication (EOC) competencies and workplace requirements have been increasingly urgent. Thus, the study aims at conducting a needs analysis (NA) of a competency-based EOC course for BA undergraduates. The research employed a mixed method study to collect both qualitative and quantitative data from interviews and a questionnaire. The study can help enrich the theory of NA which is not only based on academic perspectives (i.e., teachers, undergraduates) but also all the stakeholders’ (i.e., employers and graduates) and contribute to the application of mixed methods in NA in an attempt to fill the gap of studies on EOC course for BA majors. Keywords: English oral communication, competency, Business Administration.
Đề mục chủ đề Giao tiếp tiếng Anh--Sinh viên quản trị kinh doanh
Thuật ngữ không kiểm soát Năng lực
Thuật ngữ không kiểm soát Business Administration
Thuật ngữ không kiểm soát Quản trị Kinh doanh
Thuật ngữ không kiểm soát Competency
Thuật ngữ không kiểm soát English oral communication
Thuật ngữ không kiểm soát giao tiếp nói trong tiếng Anh
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 50/2017
000 00000nab#a2200000u##4500
00152892
0022
00475AD7A81-DCD3-481E-8915-F553E1080C2F
005202205041042
008220504s0000 vm eng
0091 0
039|a20220504104210|bhuongnt|c20200717163903|dhuongnt|y20180925161444|zthuvt
0410 |aeng
044 |avm
1000 |aNguyễn, Thị Minh Trâm.
24510|aPhân tích nhu cầu của khóa học giao tiếp nói tiếng Anh dựa trên năng lực cho sinh viên quản trị kinh doanh ở Việt Nam = A needs analysis of a competency-based English oral communication course for Vitenamese business administration undergraduates /|cNguyễn Thị Minh Trâm.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2017
300|atr. 68-78
520 |aSự chênh lệch giữa năng lực giao tiếp nói tiếng Anh (GTNTA) của sinh viên Quản trị Kinh doanh (QTKD) ở Việt Nam và yêu cầu nơi làm việc ngày càng lớn. Do đó, nghiên cứu này nhằm mục đích tiến hành phân tích nhu cầu (PTNC) của một khóa học GTNTA dựa trên năng lực cho sinh viên QTKD. Trong bài nghiên cứu này, cả dữ liệu định tính và định lượng được thu thập trong một nghiên cứu hỗn hợp, gồm có phỏng vấn và bảng câu hỏi khảo sát. Nghiên cứu này có thể giúp làm phong phú thêm lý thuyết của PCNC khi không chỉ dựa trên quan điểm học thuật (giáo viên, sinh viên) mà còn các bên liên quan (nhà sử dụng lao động và sinh viên tốt nghiệp), và góp phần vào việc áp dụng phương pháp hỗn hợp trong NCNC để bổ sung sự thiếu hụt của các nghiên cứu liên quan đến khóa học GTNTA cho sinh viên QTKD.
520 |aThe discrepancies between Vietnamese Business Administration (BA) majors’ English oral communication (EOC) competencies and workplace requirements have been increasingly urgent. Thus, the study aims at conducting a needs analysis (NA) of a competency-based EOC course for BA undergraduates. The research employed a mixed method study to collect both qualitative and quantitative data from interviews and a questionnaire. The study can help enrich the theory of NA which is not only based on academic perspectives (i.e., teachers, undergraduates) but also all the stakeholders’ (i.e., employers and graduates) and contribute to the application of mixed methods in NA in an attempt to fill the gap of studies on EOC course for BA majors. Keywords: English oral communication, competency, Business Administration.
6501 |aGiao tiếp tiếng Anh|xSinh viên quản trị kinh doanh
6530 |aNăng lực
6530 |aBusiness Administration
6530 |aQuản trị Kinh doanh
6530 |aCompetency
6530 |aEnglish oral communication
6530 |agiao tiếp nói trong tiếng Anh
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g50/2017
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào