Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Thúy Nga |
Nhan đề
| Sữ dụng chatbot trong luyện viết học thuật : các vấn đề liên quan đến sự liêm chính trong học tập / Nguyễn Thị Thúy Nga, Mai Ngọc Khôi |
Mô tả vật lý
| tr.110 - 129 |
Tóm tắt
| Sự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (A), đin d dưng c công cu Chato, to mà Xho cácau hi hượng của các sản phẩm do Al tạo ra hoặc hỗ tr thhiền ciu này điều tra kht độ ca sin cin hi với việc s dụng chatbol, những tringhiệm t cutc khi sử dung Chaor trong bi tạp luyện viết và liêm chính trong học tập. Một bảng hó dc thuậc thn cho 80 sinh viên nam hi np lang theo học môn Công dn toàn cầu, phần Vint Hc thuật tại một trườngđi hoc gum tế ở Hà Nội. Trong số đó, 30 sinh viên được chọn ngẫu nhiên để phồng vn. Phân tích dử iệu cho thấy sinh viên có thái ộ tích cự đổi với công cụ này nhưng họ cha hiểu biết thấu đáo về những rửi ro liên quan đến việc sử dụng Chatbot. Nghiên cứu nhằm mục đích đóng gộp vào to luận về việc s dụng Al trong giáo dục cũng như đưa ra các khuyến nghị để thúc đầy tính liêm chính học thuật trong việc sử dụng Chatbots và các công cụ tương tự. Nghiên cứu cũng khuyến nghị cản ch trọng phát triển các quy trình sử dụng Chatbots trong lớp học mà không ảnh hưởng đến tính xác thực và tính liêm chính trong học thuật |
Tóm tắt
| The rise of artificial intelligence (Al), like ChatGPT chatbot, has generated heated discussions in the education field. While ChatGPT has gained popularity among students for its ability to provide instant and lengthy responses to academic questions, several teachers and researchers have voiced conces regarding the authenticity and quality of the Al generated or facilitated works. This study investigates students' attitudes towards using chatbots, their common practices of using chatbots in writing assignments, and the impacts on academic integrity. A questionnaire was issued to 80 first year students enrolling in a Global Citizenship Education course (in which students have Academic Writing module) at an international university in Hanoi. After that, 30 of these participants were interviewed. The preliminary data analysis revealed that while students had overwhelmingly positive attitudes toward the tool, they lacked a thorough understanding of the risks involved in using the chatbot. The study aims to contribute to the conversation of using Al in education as well as provide recommendations for promoting academic integrity while using Chatbots and similar tools. It calls for due attention be paid to developing procedures for or best practices of using Chatbots in the classrooms without compromising authenticity and academic integrity. Education |
Thuật ngữ không kiểm soát
| ChatGPT |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Giáo dục Công dân Toàn cầu |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Global Citizenship |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Academic writing |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Trí tuệ nhân tạo |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Chatbot |
Thuật ngữ không kiểm soát
| Viết luận |
Tác giả(bs) CN
| Mai, Ngọc Khôi |
Nguồn trích
| Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 76/2023 |
|
000
| 00000nab#a2200000u##4500 |
---|
001 | 69929 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 194A7ED4-B9B7-494E-BEEC-F9375278DE27 |
---|
005 | 202404161609 |
---|
008 | 240416s2023 vm eng |
---|
009 | 1 0 |
---|
039 | |a20240416160926|bmaipt|y20240416160841|zmaipt |
---|
041 | 0 |aeng |
---|
044 | |avm |
---|
100 | 0 |aNguyễn, Thị Thúy Nga |
---|
245 | 10|aSữ dụng chatbot trong luyện viết học thuật : |bcác vấn đề liên quan đến sự liêm chính trong học tập / |cNguyễn Thị Thúy Nga, Mai Ngọc Khôi |
---|
300 | |atr.110 - 129 |
---|
520 | |aSự xuất hiện của trí tuệ nhân tạo (A), đin d dưng c công cu Chato, to mà Xho cácau hi hượng của các sản phẩm do Al tạo ra hoặc hỗ tr thhiền ciu này điều tra kht độ ca sin cin hi với việc s dụng chatbol, những tringhiệm t cutc khi sử dung Chaor trong bi tạp luyện viết và liêm chính trong học tập. Một bảng hó dc thuậc thn cho 80 sinh viên nam hi np lang theo học môn Công dn toàn cầu, phần Vint Hc thuật tại một trườngđi hoc gum tế ở Hà Nội. Trong số đó, 30 sinh viên được chọn ngẫu nhiên để phồng vn. Phân tích dử iệu cho thấy sinh viên có thái ộ tích cự đổi với công cụ này nhưng họ cha hiểu biết thấu đáo về những rửi ro liên quan đến việc sử dụng Chatbot. Nghiên cứu nhằm mục đích đóng gộp vào to luận về việc s dụng Al trong giáo dục cũng như đưa ra các khuyến nghị để thúc đầy tính liêm chính học thuật trong việc sử dụng Chatbots và các công cụ tương tự. Nghiên cứu cũng khuyến nghị cản ch trọng phát triển các quy trình sử dụng Chatbots trong lớp học mà không ảnh hưởng đến tính xác thực và tính liêm chính trong học thuật |
---|
520 | |aThe rise of artificial intelligence (Al), like ChatGPT chatbot, has generated heated discussions in the education field. While ChatGPT has gained popularity among students for its ability to provide instant and lengthy responses to academic questions, several teachers and researchers have voiced conces regarding the authenticity and quality of the Al generated or facilitated works. This study investigates students' attitudes towards using chatbots, their common practices of using chatbots in writing assignments, and the impacts on academic integrity. A questionnaire was issued to 80 first year students enrolling in a Global Citizenship Education course (in which students have Academic Writing module) at an international university in Hanoi. After that, 30 of these participants were interviewed. The preliminary data analysis revealed that while students had overwhelmingly positive attitudes toward the tool, they lacked a thorough understanding of the risks involved in using the chatbot. The study aims to contribute to the conversation of using Al in education as well as provide recommendations for promoting academic integrity while using Chatbots and similar tools. It calls for due attention be paid to developing procedures for or best practices of using Chatbots in the classrooms without compromising authenticity and academic integrity. Education |
---|
653 | 0 |aChatGPT |
---|
653 | 0 |aGiáo dục Công dân Toàn cầu |
---|
653 | 0 |aGlobal Citizenship |
---|
653 | 0 |aAcademic writing |
---|
653 | 0 |aTrí tuệ nhân tạo |
---|
653 | 0 |aChatbot |
---|
653 | 0 |aViết luận |
---|
700 | 0 |aMai, Ngọc Khôi |
---|
773 | 0 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 76/2023 |
---|
| |
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|