• Bài trích
  • Áp dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong hoạt động dạy học ngoại ngữ = Appying the "flipped classroom model" for teaching a foreign language /

Tác giả CN Trần, Tín Nghị.
Nhan đề Áp dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong hoạt động dạy học ngoại ngữ = Appying the "flipped classroom model" for teaching a foreign language /Trần Tín Nghị.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
Mô tả vật lý tr. 67-72
Tóm tắt Phương pháp dạy học ngoại ngữ có sử dụng Công nghệ thông tin đã và đang làm thay đổi cả về chất và mô hình tổ chức lớp học trong thời đại công nghệ. Trong bài viết này tác giả trình bày phương pháp Tổ chức mô hình lớp học đảo ngược trong hoạt động giảng dạy ngoại ngữ hiện nay và những ưu điểm của mô hình này so với cách thức dạy và học truyền thống. Nói cách khác, xây dựng mô hình đảo ngược là phát triển một hệ thống hỗ trợ mới để xem xét quá trình học tập của người học. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong bối cảnh bùng nổ của công nghệ thông tin là nhằm kích thích hơn nữa tính tích cực, chủ động của người học ngoại ngữ.
Tóm tắt The foreign language teaching methodology using Information Technology has rapidly changed both the quality and procedure of teaching and learning. This article presents the steps for applying Flipped classroom model in foreign language teaching as well as its advantages over the traditional ones. In orther words, the flipped classroom model provides a new support system to examine students’ learning process. The application of the flipped classroom model in teaching a foreign language in the age of IT aims to further stimulate positive and active learners.
Đề mục chủ đề Dạy học ngoại ngữ--Lớp học đảo ngược--Mô hình
Thuật ngữ không kiểm soát Mô hình
Thuật ngữ không kiểm soát Áp dụng
Thuật ngữ không kiểm soát Dạy học ngoại ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Hoạt động
Thuật ngữ không kiểm soát Lớp học đảo ngược
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 46/2016
000 00000nab a2200000 a 4500
00146964
0022
00457621
005202205111112
008170223s2016 vm| a 000 0 vie d
0091 0
039|a20220511111247|bhuongnt|c20200701102221|dthuvt|y20170223104737|zhuongnt
0410 |avie
044|avm
1000 |aTrần, Tín Nghị.
24510|aÁp dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong hoạt động dạy học ngoại ngữ = Appying the "flipped classroom model" for teaching a foreign language /|cTrần Tín Nghị.
260|aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2016
300|atr. 67-72
520|aPhương pháp dạy học ngoại ngữ có sử dụng Công nghệ thông tin đã và đang làm thay đổi cả về chất và mô hình tổ chức lớp học trong thời đại công nghệ. Trong bài viết này tác giả trình bày phương pháp Tổ chức mô hình lớp học đảo ngược trong hoạt động giảng dạy ngoại ngữ hiện nay và những ưu điểm của mô hình này so với cách thức dạy và học truyền thống. Nói cách khác, xây dựng mô hình đảo ngược là phát triển một hệ thống hỗ trợ mới để xem xét quá trình học tập của người học. Áp dụng mô hình lớp học đảo ngược trong bối cảnh bùng nổ của công nghệ thông tin là nhằm kích thích hơn nữa tính tích cực, chủ động của người học ngoại ngữ.
520|aThe foreign language teaching methodology using Information Technology has rapidly changed both the quality and procedure of teaching and learning. This article presents the steps for applying Flipped classroom model in foreign language teaching as well as its advantages over the traditional ones. In orther words, the flipped classroom model provides a new support system to examine students’ learning process. The application of the flipped classroom model in teaching a foreign language in the age of IT aims to further stimulate positive and active learners.
65017|aDạy học ngoại ngữ|xLớp học đảo ngược|xMô hình
6530 |aMô hình
6530 |aÁp dụng
6530 |aDạy học ngoại ngữ
6530 |aHoạt động
6530 |aLớp học đảo ngược
773|tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 46/2016
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào