• Bài trích
  • Nothing too major : how poor revision of writing may be an adaptive response to school tasks /

Tác giả CN Oliver, Lucy.
Nhan đề Nothing too major : how poor revision of writing may be an adaptive response to school tasks / Lucy Oliver.
Thông tin xuất bản UK : Taylor & Francis Group, 2019.
Mô tả vật lý p. 363-378 ; 26 cm.
Đề mục chủ đề Phương pháp giáo dục--Ngôn ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Đánh giá
Thuật ngữ không kiểm soát Pedagogy
Thuật ngữ không kiểm soát Editing
Thuật ngữ không kiểm soát Revision
Thuật ngữ không kiểm soát Reviewing
Thuật ngữ không kiểm soát Kĩ năng viết
Thuật ngữ không kiểm soát Ngôn ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Giảng dạy
Thuật ngữ không kiểm soát Writing
Nguồn trích Language and Education- Vol.33, No 4/2019
    Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00158459
0022
004C95B76E8-AC0F-4ED4-89ED-0B053C187AFC
005202007220959
008040910s2019 | eng
0091 0
022 |a07908318
039|a20200722095935|bhuongnt|c20200413173920|dtult|y20200407104200|zthuvt
0410 |aeng
044 |aenk
1001|aOliver, Lucy.
24510|aNothing too major : how poor revision of writing may be an adaptive response to school tasks / |cLucy Oliver.
260 |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019.
300 |ap. 363-378 ; |c26 cm.
65017|aPhương pháp giáo dục|xNgôn ngữ
6530|aĐánh giá
6530|aPedagogy
6530|aEditing
6530|aRevision
6530|aReviewing
6530|aKĩ năng viết
6530|aNgôn ngữ
6530|aGiảng dạy
6530|aWriting
773 |tLanguage and Education|gVol.33, No 4/2019
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào