• Bài trích
  • Argumentative peer discussions following individual reading increase comprehension /

Tác giả CN Rydland, Veslem⊘y.
Nhan đề Argumentative peer discussions following individual reading increase comprehension / Veslem⊘y Rydland & Vibeke Gr⊘ver.
Thông tin xuất bản UK : Taylor & Francis Group, 2019.
Mô tả vật lý p. 379-394 ; 26 cm.
Đề mục chủ đề Phương pháp giảng dạy--Ngôn ngữ
Thuật ngữ không kiểm soát Elementary education
Thuật ngữ không kiểm soát Reading comprehension
Thuật ngữ không kiểm soát Từ vựng
Thuật ngữ không kiểm soát Ngôn ngữ thứ hai
Thuật ngữ không kiểm soát Vocabulary
Thuật ngữ không kiểm soát Tiểu học
Thuật ngữ không kiểm soát Đọc hiểu
Thuật ngữ không kiểm soát Multilinguistic classrooms
Thuật ngữ không kiểm soát Peer discussion
Thuật ngữ không kiểm soát Thảo luận nhóm
Tác giả(bs) CN Gr⊘ver, Vibeke
Nguồn trích Language and Education- Vol.33, No 4/2019
    Vốn tư liệu
000 00000nas#a2200000ui#4500
00158460
0022
0040E1476ED-8A17-4C00-836C-E3661FF99791
005202007220959
008040910s2019 | eng
0091 0
022 |a07908318
039|a20200722095955|bhuongnt|c20200413174053|dtult|y20200407105845|zthuvt
0410 |aeng
044 |aenk
1001|aRydland, Veslem⊘y.
24510|aArgumentative peer discussions following individual reading increase comprehension / |cVeslem⊘y Rydland & Vibeke Gr⊘ver.
260 |aUK : |bTaylor & Francis Group, |c2019.
300 |ap. 379-394 ; |c26 cm.
65017|aPhương pháp giảng dạy|xNgôn ngữ
6530|aElementary education
6530|aReading comprehension
6530|aTừ vựng
6530|aNgôn ngữ thứ hai
6530|aVocabulary
6530|aTiểu học
6530|aĐọc hiểu
6530|aMultilinguistic classrooms
6530|aPeer discussion
6530|aThảo luận nhóm
7001|aGr⊘ver, Vibeke
773 |tLanguage and Education|gVol.33, No 4/2019
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào