• Bài trích
  • Triết lý giáo dục của Mạnh Tử: lịch sử vấn đề và giá trị hiện thời =

Tác giả CN Lê, Văn Sự.
Nhan đề Triết lý giáo dục của Mạnh Tử: lịch sử vấn đề và giá trị hiện thời = Meng Zi's educational philosophy and its contemporary values in Vietnamese education /Lê Văn Sự.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2018
Mô tả vật lý tr. 109-119
Tóm tắt Bài viết tập trung phân tích những nội dung cơ bản trong triết lí giáo dục của Mạnh Tử và nêu bật giá trị hiện thời của triết lí này đối với nền giáo dục Việt Nam hiện đại.
Đề mục chủ đề Mạnh Tử--Triết lí giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Mạnh Tử
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Triết lí giáo dục
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- 55/2018
000 00000nab#a2200000ui#4500
00165279
0022
0044D96B99E-CBF0-4921-A51A-A04DD2509B7F
005202405031139
008081223s2018 vm| vie
0091 0
022 |a18592503
039|a20240503113932|btult|y20220428103009|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aLê, Văn Sự.
24510|aTriết lý giáo dục của Mạnh Tử: lịch sử vấn đề và giá trị hiện thời = |bMeng Zi's educational philosophy and its contemporary values in Vietnamese education /|cLê Văn Sự.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2018
300 |atr. 109-119
520 |aBài viết tập trung phân tích những nội dung cơ bản trong triết lí giáo dục của Mạnh Tử và nêu bật giá trị hiện thời của triết lí này đối với nền giáo dục Việt Nam hiện đại.
65017|aMạnh Tử|xTriết lí giáo dục
6530 |aMạnh Tử
6530 |aGiáo dục
6530 |aTriết lí giáo dục
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|g55/2018
890|a0|b0|c1|d2