• Bài trích
  • Giáo dục từ cách nhìn của chủ nghĩa thực dụng = Education from the perspective of pragmatism /

Tác giả CN Lê, Văn Sự.
Nhan đề Giáo dục từ cách nhìn của chủ nghĩa thực dụng = Education from the perspective of pragmatism /Lê Văn Sự.
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2016
Mô tả vật lý tr. 89-97
Đề mục chủ đề Chủ nghĩa thực dụng--Giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Chủ nghĩa thực dụng
Thuật ngữ không kiểm soát Xã hội hóa giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Triết lí giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Chủ nghĩa công cụ
Thuật ngữ không kiểm soát Giáo dục thực dụng
Thuật ngữ không kiểm soát Học tập thường xuyên
Thuật ngữ không kiểm soát Nguyên tắc dân chủ
Thuật ngữ không kiểm soát Xã hội hóa học tập
Nguồn trích Tạp chí khoa học ngoại ngữ- Số 49/2016
000 00000nab#a2200000ui#4500
00165351
0022
004276CF73B-C1D7-4C6E-94EF-2EDD5B468DEF
005202205100945
008081223s2016 vm| vie
0091 0
020 |a18592503
039|a20220510094549|bhuongnt|y20220510094431|zhuongnt
0410 |avie
044 |avm
1000 |aLê, Văn Sự.
24510|aGiáo dục từ cách nhìn của chủ nghĩa thực dụng = Education from the perspective of pragmatism /|cLê Văn Sự.
260 |aHà Nội :|bĐại học Hà Nội,|c2016
300 |atr. 89-97
65017|aChủ nghĩa thực dụng|xGiáo dục
6530 |aChủ nghĩa thực dụng
6530 |aXã hội hóa giáo dục
6530 |aTriết lí giáo dục
6530 |aChủ nghĩa công cụ
6530 |aGiáo dục thực dụng
6530 |aHọc tập thường xuyên
6530 |aNguyên tắc dân chủ
6530 |aXã hội hóa học tập
773 |tTạp chí khoa học ngoại ngữ|gSố 49/2016
890|a0|b0|c0|d0

Không có liên kết tài liệu số nào