• Khoá luận
  • 338.4791 DIL
    “诱饵效应”对河内大学学生的旅游产品选择及购买的 =

Ký hiệu xếp giá 338.4791 DIL
Tác giả CN Đinh, Thị Linh
Nhan đề “诱饵效应”对河内大学学生的旅游产品选择及购买的 = Ảnh hưởng của "hiệu ứng chim mồi" đối với việc chọn lựa và đặt mua sản phẩm du lịch của sinh viên Trường Đại học Hà Nội / Đinh Thị Linh; Vũ Thị Nhung hướng dẫn
Thông tin xuất bản Hà Nội : Đại học Hà Nội, 2023
Mô tả vật lý viii, 51 tr. ; 30 cm.
Đề mục chủ đề Du lịch-Sản phẩm du lịch
Thuật ngữ không kiểm soát 旅游产品
Thuật ngữ không kiểm soát 诱饵效应
Thuật ngữ không kiểm soát 购买心理
Thuật ngữ không kiểm soát Du lịch
Thuật ngữ không kiểm soát Sản phẩm du lịch
Thuật ngữ không kiểm soát Doanh số
Thuật ngữ không kiểm soát Tâm lý khách hàng
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Nhung
Địa chỉ 300NCKH_Khóa luận303013(2): 000138693-4
000 00000nam#a2200000u##4500
00168736
0026
0040E266C60-93FE-481E-A021-8198AF7875F3
005202308311650
008230714s2023 vm chi
0091 0
039|a20230831165026|banhpt|c20230811153129|dhuongnt|y20230714141458|zanhpt
0410 |achi
044 |avm
08204|a338.4791|bDIL
1000 |aĐinh, Thị Linh
24510|a“诱饵效应”对河内大学学生的旅游产品选择及购买的 = |bẢnh hưởng của "hiệu ứng chim mồi" đối với việc chọn lựa và đặt mua sản phẩm du lịch của sinh viên Trường Đại học Hà Nội / |cĐinh Thị Linh; Vũ Thị Nhung hướng dẫn
260 |aHà Nội : |bĐại học Hà Nội, |c2023
300 |aviii, 51 tr. ; |c30 cm.
65017|aDu lịch|xSản phẩm du lịch
6530 |a旅游产品
6530 |a诱饵效应
6530 |a购买心理
6530 |aDu lịch
6530 |aSản phẩm du lịch
6530|aDoanh số
6530|aTâm lý khách hàng
655 |aKhóa luận|xKhoa tiếng Trung Quốc
7000|aVũ, Thị Nhung|ehướng dẫn
852|a300|bNCKH_Khóa luận|c303013|j(2): 000138693-4
8561|uhttp://lib.hanu.vn/kiposdata1/bookcover/khoaluan/tq/000138693thumbimage.jpg
890|a2|b0|c1|d2
Dòng Mã vạch Vị trí Giá sách Ký hiệu PL/XG Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 000138693 NCKH_Khóa luận KL-TQ 338.4791 DIL Khoá luận 1 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện
2 000138694 NCKH_Khóa luận KL-TQ 338.4791 DIL Khoá luận 2 Tài liệu chỉ đọc tại Thư viện