• Bài trích
  • Tiềm năng giáo dục từ di sản thư tín của các nhà văn Nga trong nghiên cứu tiếng Nga và văn học /

Tác giả CN Charkes, N.I
Nhan đề Tiềm năng giáo dục từ di sản thư tín của các nhà văn Nga trong nghiên cứu tiếng Nga và văn học / N.I. Charkes
Mô tả vật lý tr.76-82
Tóm tắt Sử dụng di sản thư tín của các nhà văn Nga trong giờ học môn văn học Nga góp phần thực hiện đầy đủ các mục tiêu giáo dục của giờ học. Ngoài ra, các di sản thư tín đó còn có thể được sử dụng để tổ chức hiệu quả các hoạt động bổ trợ trong các giờ học Văn học Nga. Bài báo này trình bày các phương pháp lồng ghép thư tín vào giờ học môn Văn học và đề xuất sử dụng di sản thư tín của các nhà văn Nga ở trường học. Tác giả cũng đưa ra ví dụ về việc sử dụng các đoạn trích thư tín của các nhà văn Nga trong giờ học và phân tích tính hiệu quả của cách làm này trên lớp cũng như trong các hoạt động ngoại khóa.
Tóm tắt The use of Russian writers' epistolary heritage in Russian literature lesson allows the full achievement of its educational objectives. Also, the epistolary heritage can be successfully used in the organization of the extracurricular activities in the Russian literature classes. The article presents ways of intergrating letters into literature lessons and recommends the use of Russian writers' epistolary heritage at school. Examples of introduction of the letters fragments in the lesson plan are also provided with an analysis of the efficiency of using the epistolary Russian writers' heritage in class and in extracurricular activities.
Đề mục chủ đề Nghiên cứu ngôn ngữ--Tiếng Nga
Thuật ngữ không kiểm soát Communicative competence
Thuật ngữ không kiểm soát Khả năng giao tiếp
Thuật ngữ không kiểm soát Di sản thư tín
Thuật ngữ không kiểm soát Eepistolary heritage
Thuật ngữ không kiểm soát Thư của các nhà văn Nga
Thuật ngữ không kiểm soát Việc sử dụng ngữ liệu thư tín trên lớp học
Thuật ngữ không kiểm soát Mục đích giáo dục
Thuật ngữ không kiểm soát Letters of Russian writers
Thuật ngữ không kiểm soát Mục đích đào tạo
Thuật ngữ không kiểm soát The use of letters in the classroom
Thuật ngữ không kiểm soát Phương pháp lồng ghép thư tín vào giờ học
Thuật ngữ không kiểm soát Educational objectives of the lesson
Thuật ngữ không kiểm soát Training objectives of the lesson
Thuật ngữ không kiểm soát Ways to include letters in the lesson
Nguồn trích Tạp chí Khoa học Ngoại Ngữ- Số 59/2019 (Tháng 10/2019)
000 00000nab#a2200000ui#4500
00159106
0022
004D02C291A-43A9-4A56-ADF8-267EA28F5FFB
005202007071428
008081223s vm| vie
0091 0
039|a20200707142829|bthuvt|y20200707142443|zthuvt
0410 |avie
044 |avm
1001 |aCharkes, N.I
24510|aTiềm năng giáo dục từ di sản thư tín của các nhà văn Nga trong nghiên cứu tiếng Nga và văn học / |cN.I. Charkes
30010|atr.76-82
520 |aSử dụng di sản thư tín của các nhà văn Nga trong giờ học môn văn học Nga góp phần thực hiện đầy đủ các mục tiêu giáo dục của giờ học. Ngoài ra, các di sản thư tín đó còn có thể được sử dụng để tổ chức hiệu quả các hoạt động bổ trợ trong các giờ học Văn học Nga. Bài báo này trình bày các phương pháp lồng ghép thư tín vào giờ học môn Văn học và đề xuất sử dụng di sản thư tín của các nhà văn Nga ở trường học. Tác giả cũng đưa ra ví dụ về việc sử dụng các đoạn trích thư tín của các nhà văn Nga trong giờ học và phân tích tính hiệu quả của cách làm này trên lớp cũng như trong các hoạt động ngoại khóa.
520 |aThe use of Russian writers' epistolary heritage in Russian literature lesson allows the full achievement of its educational objectives. Also, the epistolary heritage can be successfully used in the organization of the extracurricular activities in the Russian literature classes. The article presents ways of intergrating letters into literature lessons and recommends the use of Russian writers' epistolary heritage at school. Examples of introduction of the letters fragments in the lesson plan are also provided with an analysis of the efficiency of using the epistolary Russian writers' heritage in class and in extracurricular activities.
65010|aNghiên cứu ngôn ngữ|xTiếng Nga
6530 |aCommunicative competence
6530 |aKhả năng giao tiếp
6530 |aDi sản thư tín
6530 |aEepistolary heritage
6530 |aThư của các nhà văn Nga
6530 |aViệc sử dụng ngữ liệu thư tín trên lớp học
6530 |aMục đích giáo dục
6530 |aLetters of Russian writers
6530 |aMục đích đào tạo
6530 |aThe use of letters in the classroom
6530 |aPhương pháp lồng ghép thư tín vào giờ học
6530 |aEducational objectives of the lesson
6530 |aTraining objectives of the lesson
6530 |aWays to include letters in the lesson
773|tTạp chí Khoa học Ngoại Ngữ|gSố 59/2019 (Tháng 10/2019)
890|a0|b0|c1|d2